วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คิดอย่างไร เป็นอย่างนั้น



คิดอย่างไร เป็นอย่างนั้น  
"หากเรารู้จักคิด เราจะสรรหาแต่ ความคิดที่จรรโลงใจ
เพราะ จริงๆ แล้ว เราสามารถหาความสุขได้ทุกวัน ขึ้นอยู่กับว่าเราจะคิดอะไร ถ้าจะให้กลุ้ม ก็คิดเรื่องที่ทำให้กลุ้ม
ถ้าจะให้มีความสุข ก็ต้องคิดเรื่องที่ทำให้มีความสุข ไม่มีใครมาขู่บังคับให้เราคิดเลย เราอยู่ตามลำพัง คิดตามลำพัง จะสุข หรือ ทุกข์ จึงอยู่ที่ความคิดของเรา "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น