วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โลกนี้เป็นโลกแห่งการสร้างบารมี

โลกนี้เป็นโลกแห่งการสร้างบารมี 
 โลกใบนี้เป็นโลกสำหรับการสร้างบารมี 
ซึ่งมีเวลาจำกัดมาก เพราะฉะนั้นเราจะต้องใช้
ทุกอนุวินาทีให้เป็นประโยชน์ ต่อการสร้างบารมี
ให้สมกับที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ มาพบพระพุทธศาสนา
พบวิชชาธรรมกาย ซึ่งเป็นวิชชาที่จะทำให้เราพ้นจากการเป็น
บ่าวเป็นทาสของพญามาร ทำบุญในยุคที่มีพระพุทธศสนา
วิชชาธรรมกายนี้ เราจะได้บุญมากเป็นพิเศษ มากกว่าในยุคอื่นที่
ไม่มีพระพุทธศาสนา ไม่มีวิชชาธรรมกาย เราเกิดมาในยุคนี้
ถือว่าเป็นบุญลาภของเรา เราต้องใช้โอกาสที่มีนี้ 
สั่งสมบุญบารมีให้เต็มที่ ทำให้มันสุดชีวิต
แล้วต้องสละทั้งทรัพย์ อวัยวะและชีวิต ทั้งทำด้วยตัวเอง และชวนคนอื่นมาทำด้วย 
อย่างนี้ถึงจะเดินตามรอยเท้าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและบัณฑิตนักปราชญ์ในกาลก่อน
ทำอย่างนี้ จึงจะถูกหลักวิชชา
 คำสอนพ่อ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น